Nồi hấp đá massage hình tròn

Loại: Đang cập nhật   |   Thương hiệu: Đang cập nhật
Sử dụng đá nóng massage trên cơ thể sẽ làm tan đi cơn mệt mỏi, giúp đem lại làn da chắc khỏe. Kết hợp cùng các loại dầu massage giúp tăng độ chắc khỏe của da.
Liên hệ

Nồi hấp đá massage hình tròn.

Vì sao nên hấp đá massage bằng nồi hấp đá massage?

Nếu như trước kia, massage bằng đá nóng được xếp vào phương thức làm đẹp dành riêng cho tầng lớp quý tộc thì ngày nay, nó đã trở thành một phương pháp trị liệu, thư giãn cao cấp tại các spa và là một trong những phương pháp giải toả stress hiệu quả nhất.

Đá nóng massage

Đá nóng massage thường là những loại đá bazan, đá núi lửa được sinh ra từ dung nham của núi lửa hoặc tích tụ trong lòng đất. Tuy là vật vô tri vô giác nhưng đá massage lại có một công dụng hết sức kì diệu. Nó không những có khả năng hỗ trợ loại bỏ độc tố ra ngoài cơ thể mà còn có khả năng cải thiện tâm trạng của người sử dụng. Chính vì thế, massage bằng đá nóng đang được các khách hàng yêu thích nhất tại các spa.

Nồi hấp đá massage

Một trong những điều quan trọng nhất khi sử dụng phương pháp massage này chính là nhiệt độ của đá massage. Mỗi khách hàng lại có một làn da khác nhau nên nhiệt độ của những viên đá nóng massage cũng phải được điều chỉnh khác nhau. Bạn có thể luộc đá bằng các thiết bị điện tuy nhiên cách thức này sẽ khó kiểm soát được nhiệt độ của đá. Do đó, bạn nên sử dụng nồi hấp đá massage chuyên dụng cho spa của mình.

Nồi hấp đá massage được sử dụng để làm nóng các viên đá massage theo một nhiệt độ tuỳ chỉnh. Trước mỗi quy trình massage bằng đá nóng, bạn cần phải quan sát làn da của khách hàng để định lượng được nhiệt độ đá phù hợp và điều chỉnh nhiệt độ của nồi hấp đá. Đá được làm nóng bằng nồi hấp đá massage sẽ có nhiệt độ cân bằng trong từng viên đá và đồng đều giữa các viên đá khác nhau. Chính vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề viên đá này quá nóng hoặc viên đá kia quá lạnh. Ngoài ra, đá massage sẽ được bổ sung hơi nóng bằng nồi hấp đá massage, giúp tăng khả năng thâm nhập vào các mô của từng tế bào sâu hơn, tăng khả năng trị liệu.

Kích thước: 30.5x25x47.5cm 

Xuất xứ: Trung Quốc

 

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Hướng dẫn mua hàng
popup

Số lượng:

Tổng tiền: