Máy triệt lông vĩnh viễn Elight

Loại: Đang cập nhật   |   Thương hiệu: Đang cập nhật
Máy triệt lông vĩnh viễn Elight giúp trẻ hóa làn da, loại bỏ sắc tố da (do ánh mặt trời gây nên)
Liên hệ
  • Khi tuổi ngày càng tăng, thì con người lại càng quan tâm hơn đến diện mạo của mình. Sử dụng hệ thống máy triệt lông, kết hợp công nghệ E-light, IPL (Ánh sáng xung cường độ cao) giúp bạn trẻ hóa làn da.

  • Sử dụng độc lập hay kết hợp hai công nghệ IPL và RF để đạt được hiệu quả cao hơn.

  • Hệ thống máy Elight cải thiện bề mặt da lão hóa, loại bỏ sắc tố da (sắc tố da do ánh sáng mặt trời), hầu hết là các đám sắc tố nâu, mẩn đỏ do mao mạch bị phá vỡ thông qua một quá trình gọi là trẻ hóa bằng ánh sáng cho mặt và toàn thân. Ngoài ra, còn có thể loại bỏ nếp nhăn; căng da mặt bằng cơ chế tự sửa chữa tự nhiên của cơ thể bằng RF. Phương pháp điều trị nhẹ nhàng, không gây tổn thương, sử dụng ánh quang phổ rộng để điều trị vùng mặt, cổ, cánh tay --- những vị trí bị ánh sáng mặt trời tác động. Phương pháp mang lại hiệu quả lâu dài, không ảnh hưởng đến công việc và học tập của bạn.

Bệnh nhân có thể thấy ngay hiệu quả đáng kể sau một liệu trình điều trị  IPL, liệu trình điều trị không gây đau, không xâm lấn. Quy trình này lý tưởng đối với những bệnh nhân có lối sống năng động vì không đòi hỏi nhiều thời gian và ít gây tác dụng phụ.

  • Triệt lông

Dựa trên nguyên tắc phân tích quang nhiệt chọn lọc, ánh sáng xung đi xuyên qua da, được các sắc tố mục tiêu (hắc tố) trong nang lông hấp thụ. Năng lượng được hấp thụ trong nang lông chuyển thành mức nhiệt đủ cao. Và do đó dễ dàng dàng tạo ra tần số sóng vô tuyến tác động lên lông, đốt cháy lông. Kết cấu lông mục tiêu bị tiêu diệt và ức chế tái sinh lông.

  • Ánh sáng xung cường độ mạnh

480-950nm: trị mụn trứng cá

530-950nm: điều trị sắc tố da

560-950nm: trẻ hóa da, làm thon gọn cơ thể đẩy lùi lớp mỡ dưới da

590-950nm: điều trị mạch máu đỏ

640-950nm: triệt lông không mong muốn (hiệu quả tốt trên da sáng màu)

690-950nm: triệt lông không mong muốn (hiệu quả tốt trên da tối màu)

750-950nm: triệt nhanh lông không mong muốn.

 

 

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Hướng dẫn mua hàng
popup

Số lượng:

Tổng tiền: