Đèn ánh sáng sinh học 7 màu BD-26

Loại: Đang cập nhật   |   Thương hiệu: Đang cập nhật
Được ca ngợi là “Ánh sáng thần kỳ”, Thiết bị ánh sáng động là một nguồn sáng lạnh sinh học chủ động, không tạo ra nhiệt lượng lớn. Thiết bị sử dụng công nghệ quang học năng lượng thấp để chăm sóc da.
Liên hệ

ĐÈN ÁNH SÁNG SINH HỌC 7 MÀU BD-026

Chức năng làm đẹp

1 Cải thiện các dấu hiệu lão hóa, nhăn da, lỗ chân lông lớn, các vết chân chim.

2 Cải thiện các thay đổi sắc tố do bệnh lý, như tàn nhang, cháy nắng, các mảng lão hóa.

3 Cải thiện da sẫm màu do trao đổi chất hoặc tuần hoàn kém.

4 Phục hồi và chăm sóc da hư tổn.

5 Hiệu quả trong giảm sưng, viêm và loại bỏ sẹo do mụn dầu.

Giới thiệu về nguồn sáng và tác dụng

  • Ánh sáng Đỏ

Ánh sáng đỏ có bước sóng 630 mm, độ tinh khiết cao, năng lượng lớn và cân bằng, có tác dụng hữu hiệu trong việc chăm sóc da, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, được gọi là ánh sáng sinh học chủ động. Ánh sáng đỏ có thể tăng cường hoạt tính của tế bào, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của tế bào, làm da sản sinh lượng colagen và mô sợi lớn; tăng cường tuần hoàn máu, tăng độ đàn hồi của da, cải thiện tình trạng da khô, vàng và sẫm. Do đó, ánh sáng đỏ có hiệu quả cao trong việc chống lão hóa, chống ôxy hóa và phục hồi da mà phương pháp chăm sóc da truyền thống không thể đạt được. Ánh sáng đỏ đặc biệt hiệu quả đối với da dị ứng, da khô, và da trong trạng thái hồi phục. Ngoài ra, quá trình chăm sóc da diễn ra rất đơn giản, thuận tiện, thoải mái, dịu nhẹ và hiệu quả.

Các tác dụng chính:

Làm trắng và mờ các đốm, làm mất các nếp nhăn, phục hồi da hư tổn, xóa bỏ các vết chân chim, làm khít lỗ chân lông, tăng cường sản sinh collagen.

  • Ánh sáng xanh nước biển

Ánh sáng xanh nước biển có bước sóng 415 mm, hiệu quả trong việc hạn chế sưng, viêm. Mụn trứng cá chủ yếu được gây ra bởi axit khuẩn bacillus; ánh sáng xanh nước biển có thể tiêu diệt các vi khuẩn này mà không làm tổn thương tới mô da, giảm thiểu mụn trứng cá, giảm và chữa trị mụn trứng cá ở giai đoạn sưng viêm trong khoảng thời gian rất ngắn.

Lời khuyên về thời gian điều trị

3 ngày 1 lần, mỗi lần 15 phút.

  • Ánh sáng Tím

Là ánh sáng dải kép ánh sáng đỏ và xanh nước biển, kết hợp cả hai hiệu quả trị liệu bằng ánh sáng, đặc biệt hữu ích trong việc điều trị mụn trứng cá và sẹo do mụn trứng cá.

  • Ánh sáng Vàng

Cung cấp năng lượng cho tế bào da, thúc đẩy hiệu ứng đệm, hỗ trợ tiêu hóa, chữa trị các bệnh về da, tăng cường khả năng miễn dịch.

  • Ánh sáng Xanh lá cây

Có tác dụng trung hòa, cân bằng và làm dịu nhẹ, giúp giảm căng thẳng, loại bỏ bạch huyết, hữu ích trong việc loại bỏ phù nề.

  • Ánh sáng Cam

Tăng năng lượng tế bào theo một trình tự hợp lý, giúp thúc đẩy hiệu quả quá trình trao đổi chất.

  • Ánh sáng Laze

Xuyên vào lớp da sâu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của các mô, loại bỏ các vết đốm, cải thiện  các đường nhăn và vùng da nhũn.

Hãng sản xuất : Radium 

Xuất xứ : Trung Quốc

 

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Hướng dẫn mua hàng
popup

Số lượng:

Tổng tiền: